Mahal Kita Mahal Na Mahal Kita Iniisip Nila Ay Hindi Mahalaga

Mamahalin kita maging sino ka man. At kahit ano pa ang iyong.


Kumusta

Mali man ang ikaw ay ibigin ko.

Mahal kita mahal na mahal kita iniisip nila ay hindi mahalaga. Akoy isang bulag na umiibig sa yo. Mahal kita maging sino ka man. This is live performance of Rey Valera song tittle maging sino ka man 2012 from youtube.

Yan lang ang maaari natinsadyang matatanggap Habang akoy may buhay Mahal na Mahal kita Higit pa sa iniisip mo Repeat Verse and Chorus Mahal na Mahal kita Mahal na Mahal kita Mahal na Mahal kita Higit pa sa iniisip mo x2 Repeat. Mahal kita pagkat mahal kita.

Mamahalin kita maging sino ka man. Kung ang pagpunta sa pisikal na intimate na ruta ay hindi ang iyong bagay masasabi mo ito sa lugar kung saan ang dalawa ay maaaring mag-isa. Paliwanag moy di na kailangan At kahit ano pa ang iyong nakaraan Mamahalin kita maging sino ka man Mahal kita pagkat mahal kita Iniisip nila ay hindi mahalaga Mahal kita maging sino ka man Mali man ang ikaw ay.

Ang pagsasabi na mahal kita sa kauna-unahang pagkakataon ay palaging kahima-himala ngunit sa paglipas ng panahon ay nagiging bahagi ito ng nakagawiang. Iniisip nila ay hindi mahalaga. Dati mong pag-ibig wala akong pakialam.

Ang aming pag-ibig para sa isang tao ay maaaring walang mga hadlang sa oras o espasyo ito ay nasa lahat ng dako. Mahal kita pagkat mahal kita. At kahit ano pa ang iyong nakaraan.

Mali man ang ikaw ay ibigin ko. Mahal kita pagkat mahal kita Iniisip nila ay hindi mahalaga. Ang pag-ibig ay sadyang ganyan.

Mamahalin kita maging sino ka man. Mamahalin kita maging sino ka man. Patuloy na kumakapit upang ang relasyon natin ay hindi masira mahal na mahal kita sana iyong tandaan ngunit akoy makikiusap lang sana wag ka sanang panghinaan ng loob sa aking mga nasabi at patuloy na lumaban dahil hindi ko na alam ang gagawin pag ikay nawala.

Mahal na mahal kita Dahil ako. Maging Sino Ka Man by Rey Valera tabbed by. Mahal kita pagkat mahal kita Iniisip nila ay hindi mahalaga Mahal kita maging siino ka man.

Mahal kita pagkat mahal kita Iniisip nila ay hindi mahalaga Mahal kita maging sino ka man. Mahal kita maging sino ka man. Mahal kita pagkat mahal.

Akoy isang bulag na umiibig sa yo. Kaya lang naman nagtatampo at inaaway kita. Create and get 5 IQ.

Naalala ko pa Naalala ko pa kung paano tayo nagkakilala Kung paano sinabi sa akin ng kaibigan mo na gusto mo ako Kung paano mismo nanggaling sa bibig mo na gusto mo nga ako Kung paano ko binigkas ang salitang Mahal din kita. Chorus BbM7 Am7 Gm7 C7sus F Mahal kita pagkat mahal kita Dm A7 Bb F Iniisip nila ay hindi mahalaga Gm7 C7sus Bb Am Gm F pause Mahal kita maging. There is no strumming pattern for this song yet.

Akoy isang bulag na umiibig sa yo. Wag kang mag-isip ng ano pa man. Chorus BbM7 Am7 Gm7 C7sus F Mahal kita pagkat mahal kita Dm A7 Bb F Iniisip nila ay hindi mahalaga Gm7 C7sus Bb Am Gm F pause Mahal kita maging.

Mahal kita pagkat mahal kita Iniisip nila ay hindi mahalaga Mahal kita maging sino ka man. G Fm Em A D Mahal kita pagkat mahal kita Bm Fm G D iniisip nila ay hindi mahalaga Em A G D Em D F mahal kita maging sino ka man Interlude Bm Bm7A G A A7 D F Bm Bm7A G F Bm G A7 D G Mali man ang ikaw ay ibigin ko Fm Bm Bm7A akoy isang bulag na umiibig sayo G Gm Fm B7 at kahit ano pa ang iyong nakaraan Em Asus4 A A D Em A mamahalin. At kahit ano pa ang iyong nakaraan.

Akoy isang bulag na umiibig sa yo. At kahit ano pa ang iyong nakaraan. F FM7 Bb Wag kang mag-isip nang ano pa man A7 Dm Dm7C Mga paliwanag moy di na kailangan Bbm Am7 D7 At kahit ano pa ang iyong nakaraan Gm7 C7sus C7 F-Cm7 F7 Mamahalin kita maging sino ka man.

Mali man ang ikaw ay ibigin ko. Mahal na mahal kita higit sa iniisip mo mula dito hanggang sa buwan at namimiss kita sa kabila ng mga bituin. Mahal kita pagkat mahal kita.

Siyempre mayroon kang iba pang mga pagpipilian. Mali man ang ikaw ay ibigin ko Akoy isang bulag na umiibig sa yo At kahit ano pa ang iyong nakaraan Mamahalin kita maging sino ka man.

F FM7 Bb Wag kang mag-isip nang ano pa man A7 Dm Dm7C Mga paliwanag moy di na kailangan Bbm Am7 D7 At kahit ano pa ang iyong nakaraan Gm7 C7sus C7 F-Cm7 F7 Mamahalin kita maging sino ka man. Mga paliwanag moy di na kailangan. Iniisip mona hindi kita mahal pero yong totoo sobrang mahal na mahal kita loves ko.

Kaya kung tamang oras mo ang iyong Mahal kita ay maaaring maging isa sa kanilang mga hindi malilimutang sandali. Mahal kita maging sino ka man. Mali man ang ikaw ay ibigin ko.

Kung sa oras di ka makita Kung ikay napakalayo na May buhay pa kaya tong puso. At hindi nagtagal ay unti unti mo din binitawan ang salitang Mahal kita. Mali man ang ikaw ay ibigin ko.

Kahit na minsan inaaway kita. Mahal kita pagkat mahal kita. Iniisip nila ay hindi mahalaga.

Mahal kita pagkat mahal kita. Mahal kita maging sino ka man. Lyrics for Maging Sino Ka Man by Erik Santos.

Mali man ang ikaw ay ibigin ko Akoy isang bulag na umiibig sa yo At kahit ano pa ang iyong nakaraan Mamahalin kita maging sino ka man. Iniisip nila ay hindi mahalaga. At kahit ano pa ang iyong nakaraan.

Mahal kita maging siino ka man. Bastat mahal kita kailan pa man Wag kang mag-isip ng ano pa man Mga paliwanag moy di na kailangan At Kahit ano pa ang iyong nakaraan Mamahalin kita maging sino ka man Mahal kita pagkat mahal kita Iniisip nila ay hindi mahalaga Mahal kita maging sino ka ma Sino ka man Mali man na ikaw ay ibigin ko Akoy isang bulag na umiibig sayo At kahit ano pa ang iyong nakaraan Mamahalin kita maging sino ka man Mahal kita pagkat mahal kita Iniisip nila ay hindi mahalaga. Akoy isang bulag na umiibig sa yo.

Sobrang napaka bait mo sakin mahal wala akong masabi na mali sayo dahil sa ipinapakita mong totoong pagmamahal sakin mahal ko. Ang mga mag-asawa ay humalik sa paraan upang magtrabaho at sasabihin na mahal kita nang hindi kailanman talagang iniisip ang naramdaman na sabihin ito sa unang okasyon. Iniisip nila ay hindi mahalaga.

Paano na kaya ang mundo. Mamahalin kita maging sino ka man. At kahit ano pa ang iyong nakaraan.

Mamahalin kita maging sino ka man. Tiwala sa isat isay kailangan. Mamahalin kita maging sino ka man.

Mahal kita pagkat mahal kita Iniisip nila ay hindi mahalaga. Halimbawa kapag mahal natin ang isang tao hindi lang tayo basta nagsasabi ng Mahal kita. Bastat mahal kita kailan pa man.

Mamahalin kita maging sino ka man. Ang pag-ibig ay sadyang ganyan Tiwala sa isat isay kailangan Dati mong pag-ibig wala ako. Sa diwa sinasabi ng Ama Mahal kita.

At kahit ano pa ang iyong nakaraan. Mga paliwanag moy di na kailangan. Mahal kita pagkat mahal kita Iniisip nila ay hindi mahalaga.


Mahal Na Mahal Kita At Miss Na Miss Pa Photos Facebook


LihatTutupKomentar