Hindi Ko Kaya Pag Iniwan Mo Ako In English

Hindi ako laruan na iyong iiwan. Pag dalaw ko malakas ka pa.


Platito On Twitter Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny

Human translations with examples.

Hindi ko kaya pag iniwan mo ako in english. Nang siya ay dumating bigla kang nawala Nang muli kang makita ikaw palay kapiling niya Mahal ko said na said ang anumang paliwanag Upang akoy mapatawad mo sa aking pagkakasala Subalit nais ko pa ring malaman mong sa ating pagkakawalay Ay nagdurugo. Sige pa hugot pa. Human translations with examples.

Dahil ang pagsubok na ito ay aking kinaya. Kung akoy iiwan mo Kung akoy iiwan mo Sanay dalhin mo rin ang puso ko Na di rin titibok kundi sa yo Ang kagandahan ng ating mundo Dalhin mo rin paglisan. Tayong dalawa ang syang magkasuyo.

Magulang pa natin ang nagiging hadlang parang hindi na tama kaya palihim nalang tayong mag susumpaan sa dambana Chorus kahit ayaw nila sayo hindi ako bibitaw mahal kita hindi ko sasayangin ang pag-ibig para sa iba magtiwala ka hindi kita sasaktan babalik ako at yayakapin mo may ibubulong sayo itanan mo na ko minsan hindi ko na maintindihan. Di ko kaya pag iniwan mo ako in english. Iniwan mo akong patuloy na umiibig sayo.

Diba sinabi mo hanggang wagas. Hindi ko kayang mag isa dito sa mundo. Contextual translation of hindi na talaga sya yong taong minahal ko noon into English.

Here are 15 of the most heart-tugging. Ano ba talagang mas gusto ko Which do I. Pero napapintlag ako nang kunti nang matando kung nasa hiyas kuna ang kamay nya.

I was like an airplane at ikaw ang piloto ko Nang mawala ka nag crash ako. Kaya ko na kaya ko na kahit wala ka. Napakagat ako sa labi ko nang lamasin nito ang bundok ko.

Wag mo kong paasahin na kaya mo akong mahalin kung hindi mo rin ako kayang panindigan. Iniwan mo ko para sa kanya Siguro hindi kita napasaya Tulad ng ginagawa niya Kasi hindi ko nakita yang mga ngiti mo nung tayo pang dalawa Masaya akong nakikita kang masaya Pero masakit na makita. Ay patuloy paring akong lalaban.

Human translations with examples. Lahat ng itoy nawala nung iniwan mo ako All of these disappeared when you left me. Contextual translation of di mo na ako makikita pa kasi galit ka sa akin.

Bakit iniwan mo kame tatay. Di bat pangako mo tanging ako lamang hirang. Hanggang sa nagtagumpay itong tanggaling ang pang ibaba ko hindi ako nahihiya kasi di ko masyadong kita ang ginagawa nya.

At tila sa ibay di na muling titibok ang puso. Tapos iniwan mo ko sa ere. Ibuhos na ang beer sa aking lalamunan Pour the beer down my throat.

Tunay na saya ng isang pagiging malaya. Malaya mula sa aming relasyon libre upang gawin ang anumang nais mo pinayagan ko ang sarili ko mula sa sakit at malaya sa luha. Offset i cant kalurky you left me go home here.

Kahit na alam kong Malabo na kitang mayakap Hindi na tayo Masakit sakin yon Dahil lang umasa Sa isang pag-ibig na akala mo hanggang ngayon At sana malaman mong nag-iisa Iniisip kita at yung dating masaya Sayo ko lang naramdan ito Sarili ko ay pinilit para lang ibigin mo Para lang ibigin mo Hindi ko matanggap na wala kana Tuloyan mong iniwan na nag iisa Damdamin kong bigo sa isang. Human translations with examples. Sinubukan kong maging masaya masaya na wala.

Hindi ko kayang mawala ka sa piling ko. Kalurky cheer up leave me alone you left in me. Pag iniwan ka hindi kana mahal.

Lyrics for Hindi Ako Laruan by Mimi Baylon. June 9 2016 its been a month since you left. 2nd sem bumalik siya.

Kalurky cheer up leave me alone you left in me. Bawat patak anong sarap Every drop tastes so good. Contextual translation of hindi ko kaya pag iniwan mo ako into English.

Sana wag mo nang uulitin yun. Kasama ng naudlot nating plano. Sanhi ng sobrang sakit sa akin maraming luha tuwing gabi pinaghiwalay mo ako at iniwan mo akong umiiyak.

Hindi ako laruan Imelda papin Hindi ako isang laruan Na kung ayaw mo nay iyong papalitan Matapos angkinin pag-ibig kot dangal Iniwan mo akong may dusat luhaan. Kung kelan hindi ko na kayang mawala ka sa tabi ko. I hope youll be back.

I cant be alone in this world. Yung tipong pinaniwala mo ako na may forever kaso ngayon hindi na tayo together. At mga planong napako.

Naramdaman ko ding nasa masilang katawan kuna ang isa nyang kamay. Nakaya ko na kahit ako ay naiwang nagiisa. Hindi ako isang laruan Na kung ayaw mo nay iyong papalitan Matapos angkinin pag-ibig kot dangal.

Hindi ko lubos maisip lahat ng nangyari bago ka dalhin sa hospital nangako ka saken nag promise ka saken na mag papagaling ka. Kung Akoy Iiwan Mo Lyrics. Ngayon ay nahanap ko na ang tunay na saya.

Bakit kase ngayon pa. I had to quit my job kahit na di almost 3 months pa lang ako nagwowork. Hindi ko kaya pag iniwan mo ako in english.

Hindi ko kayang mabuhay ng wala sa piling mo. Pero sana iniwan mo nalang ako. Luha at pighati kaulayaw sa twi-twina Bakit nagkaganyan ang yong pagmamahal.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Naaalala ko ang mga sandaling. Magmula ng magkalayo Araw gabi nalulungkot Di matanggap ng damdamin Na ikaw ay hindi na akin II Pano ang gagawin ko Nasanay na sa piling mo Sanay hindi tayo.

I cant loose in my arms. Hindi ko alam pano uumpisahan to hindi ko alam ano pang mga susunod hindi ko alam pano ulet babangon hindi ko alam kung anong gagawin ko. Tinaas mo ko eh.

Ang hirap kaya pag broken ka. May hindi man magandang pinagdaanan. Human translations with examples.

Kaya ngayon So now. Hindi ko kayang magmahal kung hindi rin lang sayo. Kung kelan hindi ko na kayang makahanap pa ng tulad mo.

Pangako moy walang natupad Pagkat pag-ibig mo pala sa akiy huwad Bigo ang puso ko sa yoy naghahangad O kay sakit naman sinapit nyaring palad. Upang malunod na ang puso kong nahihirapan To drown my heart thats suffering. I cant live if not in your arms.

English i havent eat yet im not ready yet. 18 Kaya umuwi si Moises at nagpaalam sa biyenan niyang si Jetro Pakisuyo payagan mo akong umalis para mabalikan ko ang mga kapatid ko sa Ehipto at makita ko kung buhy pa sila 18 So Moses went back to Jethʹro his father-in-law and said to him. Tayo ay masayat mga paglalambing.

Nasaktan man ako sa aking nakaraan. Kinabukasan agad kitang dinalaw. Kung Akoy Iiwan Mo Lyrics.

Iniwan mo akong may dusat luhaan Pangako moy walang natupad Pagkat pag-ibig mo pala sa akiy huwad Bigo ang puso ko sa yoy naghahangad O kay sakit naman sinapit nyaring palad Hindi ako laruan na iyong iiwan Matapos angkinin at pagsawaan. Hindi ikaw ay hindi mo ako iniwan ito ay niloko mo lang ako kayat napagpasyahan kong palayain ka. Pagkat di ko kaya.

Dahil sa mga nagawa niya na sa akin simula bata palang ako nandyan sa siya sa lungkot at saya higit sa lahat hinding hindi niya ako iniwan. Kapag nakikinig ako ng musika naiisip ko ang aking sarili na nalulungkot dahil naalala ko ang aking bestfreind na dinadamayan niya ako kapag mayproblema ako at pinapasaya niya ako sa mga problema ko kaya yung bestfreind ko mahal na mahal ko yun at hindi ko siya ipagpapalit sa iba. Hindi Ko Kaya Lyrics.

Di ko kaya pag iniwan mo ako in english.


Pin On Joy


LihatTutupKomentar