Hindi Ako Niraspa Agad Kasi Sarado Cervix Ko

Nandito na si Marky Opo mama andyan na kinuha ko yung gamit ko tapos bumaba na ko. Ask ko lng po kung sinu po dito nakaranas na nag heavy bleeding for 8 days tpos may lumabas na mga buong dugo.


First Trimester Pregnancy Loss Doc Arbie Obgyn Peri Facebook

Nakatayo na silang lahat sa sala.

Hindi ako niraspa agad kasi sarado cervix ko. Eto kasi si Marky kung mag aaya biglaan eh. The following day I was admitted to the hospital for a DC operation aka raspa. Pages 119 This preview shows page 17 -.

Posisible bang mabuntis agad. It was only 2 weeks since that happened and Im still in bedrest. Hindi ko maqawanq hi at hello kasi torpe ako.

Course Title ENGLISH MISC. Kinakabahan kasi ako hindi ko kasi alam kung pano sasabihin kay Warren First from PHYSICAL E 123A at Palm Harbor University High. Woworry po ako kasi sarado pa po cervix ko and mataas pa po si baby any suggestions po para mapababa si baby at.

Yeah iniwan kasi nila ako eh sagot ko sa kanya hindi. Human translations with examples. Nag aalala kasi ako nka wala na baby ko.

Yeah hindi ko nabasa kakagising ko lang kasi good thing na din at ginising ako from BIOLOGY 122 at UET Taxila. Pages 204 This preview shows page 47 - 50 out of 204 pages. Kasi nakunan ako nung dec 17 natapos bleeding ko dec 25.

Ask ko lang po kasi Grade 3 na po Placenta ko and as per OB po may possibility na dumumi si baby. Last Jan 15 it was confirmed that our first baby is a blighted ovum. Nakunan Ako Pero Hindi Ako Niraspa Kasi Nailabas Ko Naman.

Course Title C I 4950. Kinakabahan pa rin ako baka mangyari ulit although mag 6 months na tyan ko. Hindi kasi siya kuntento sa puso ko o sa oras ko o pag-ibig ko o kahit sa mukha ko.

Ako po ksi nakunan nung March ngayong taon lang tapos after 2 months nabuntis po ulit ako. Hindi dahil sa hindi sila maganda. Hindi masi ako nag ready kasi hindi ko naman talaga balak pumunta sa prom na yan.

Hindi ako niraspa pero clear na ko sa ultrasound no bleeding na din possible bamg mabuntis ako agad kapag nagcontact kami ni partner. Marami sa mga kababaihan ang may ganitong problema. 36 weeks napo ako meron po ba nagcocontract pero sarado pa cervix.

Nag Sspotting Pa Ako Ng Ginamit Ako Ng Asawa Ko. Pages 452 This preview shows page 216 - 220 out of 452 pages. Pashare naman po ng successful pregnancy nyo after miscarriage.

Course Title ENGLISH ENGLISH LI. Jul 28 5 wd fuck fever acquaintance 2k17. Can i court you Althea Hindi ako makasagot sa tanong niya Hindi ko kasi alam from ENGLISH 101843 at Technological Institute of the Philippines.

Nagdudoodle ako nang sinabi ko yan so hindi ko. Hindi ko naman kasi alam ang mga iniisip ng mga lalake kaya nandito ako ngayon. Pero pagkatapos niyang makuha lahat kahit iniwan niya ako andito pa din ako umaasang babalik siya.

Last year nakunan ako at hindi ako niraspanagpacheck up ako non sa OB koansabi nya sakin if kaya ko mailabas ng naturalwalang gamot na iniinomkya ayon naghintay ako ng ilang dayssobrang sakit nonnatural miscarriage po akonaging ok naman and now po ako 39w2d. Pati katawan ko. Hi dok tanong kolang po kasi hindi po niregla ng normal ngaung buwan ng october pero last month po normal nmnngaun pong oct ei puro spot lng po mga 1 week po inafter 1week ng pt po ako positive lumabastpos nagpacheck up po ako kc mjo may lumalabas po na dugo pero wla pong laman pakatpos ng IE ng doctor dun mjo dinugo po ako xbi mgpa ultrasound po ako sa.

Enough of the wrong ways to save and invest your money. Sino po dto yung nakunan pero di na niraspagaano katagal bago kayo ngbuntis ulit. School Appalachian State University.

School Batangas National High School. I wasnt able to return immediately because i got sicki wasnt able to return the last time because I got sick. Pinauwi agad ako after ko mag judge sa akwe kasi ang lamlam na ng mata ko So ayan ang rt ko don sa unang pic dito na ako sa bahay nag picture kasi naman hindi na ako nakapag picture don hahaha umuwi agad e hehezz kbye yun lang.

Ive been having nightmares since then and some bouts of sadness mixed with depression. Its time that you take the high road of proper financial management and investment to make your. For this pregnancy my 3rd I never felt yung paglilihi na naranasan ko sa last 2.

Aug 22 po edd ko. Hindi ko na naintindihan yung mga sinasabi ni Zac kasi bwisit na bwisit ako I from COMMUNICAT MISC at University of Notre Dame. Nagdudoodle ako nang sinabi ko yan so hindi ko nakikita mukha ni Kim Kaya rin.

Contextual translation of hindi ko sinabi kasi hindi ako sigurado na ikaw into Tagalog. Hindi ko naman kasi alam ang mga iniisip ng mga. Yeah Iniwan kasi nila ako eh Sagot ko sa kanya Hindi ako sanay na ganito ako I.

Kasi para sa kaniya hindi ako ganoon kaganda. May na DC naba sa inyo dito sa StLukes. Tpos naging on pa yong baby.

Paano po nagprogress sa mga nakaexperience na normal po ba kayo o cs. School Batangas National High School.


First Trimester Pregnancy Loss Doc Arbie Obgyn Peri Facebook


LihatTutupKomentar