Mahal Kita Kasi Kaya Bahala Na

Bahala Na lyrics was produced by Thyro Alfaro and Yumi Lacsamana. Mahal kita kasi kaya bahala na Bahala na Kahit di pa tayo ganon ka sigurado Isusugal ang ating puso Bahala na Kahit may tumutol di na mapuputol Ang pag-ibig ko sa yo Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing Ipaglalaban ko Yeah.


Pinoy Memes Philippines Memes Pinoy Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes

Wala na kong paki basta bahala na.

Mahal kita kasi kaya bahala na. Repeat PRE CHORUS CHORUS. Kahit di pa tayo ganon ka sigurado. Isusugal ang ating puso bahala na.

Eh kaya nga di ako sumu-render. Mahal kita kasi kaya bahala na Bridge Bahala na. Human translations with examples.

Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin. Na na na na na. At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing.

Contextual translation of mahal kita kasi ginagawa mo lahat para sakin into English. Nadine Lustre James Reid. Kahit di pa tayo ganon ka sigurado Isusugal ang ating puso Kahit may tumututol di na mapuputol Ang pag-ibig ko sayo Pagkat sayo natagpuan ang ipinagkait sa akin.

At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing. Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin. Mahal kita kasi kaya bahala na.

Naniniwala na ako sa fore ever mag mula nung nakilala kita eh kaya nga di ako sumu-render ano man ang sinasabi nila pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin at sayo naramdaman ang hindi ko akalaing ipaglalaban ko na na na na na na na na na na na wala na kong paki bastabahala na. Ano man ang sinasabi nila. Ikaw yung action star na leading man.

Parang pelikula pag tayo nagsama. Na na na na na na Na na na na na Mahal kita kasi kaya bahala na Ikaw yung bida na prinsesa ng drama Ikaw yung action star na leading man Parang pelikula pag tayo nagsama Ang umekstra di pagbibigyan Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing Ipaglalaban ko Repeat Chorus Bahala na Kahit di pa tayo ganon ka sigurado Isusugal ang ating puso bahala na. Ilokano ilocano love you iloveyou ga hambal mahal kita.

English i love you so much. Contextual translation of mahal kita kasi kaya bahala na into English. Na na na na na na na na na na na alam ko lang kasi minamahal kita at kahit pa sabihin na sa kin di ka itinadhana na na na na na na na na na na na mahal kita kasi kaya bahala na bahala na na na na na na na na na na na na wala na kong paki bastabahala nabahala na na na na na na na na na na na na.

Chorus Na na na na na na Na na na na na Wala na kong paki basta bahala na Na na na na na na Na na na na na Alam ko. Human translations with examples. Verse 1 A D A A D A A D A Naniniwala na ako sa forever Magmula nung nakilala kita Eh kaya nga di ako sumu-render Ano man ang sinasabi nila Pre-Chorus Bm Cm D E Bm Cm D Dm Cm D E Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing Ipaglalaban ko Chorus A A Gm A A A Gm A Bm Cm D Bm Bm Cm D E Na na na na na na Na.

Parang pelikula pag tayo nagsama. Lyrics of Bahala Na James Reid and Nadine Lustre Na na na na nawhoa Na na na na naNa na na na na. Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin.

Basta bahala na Na na na na na na Alam ko lang kasi minamahal kita At kahit pa sabihin na Sakin di ka Itinadhana Na na na na na Mahal kita kasi kaya. Basta bahala na Na na na na na na Alam ko lang kasi minamahal kita At kahit pa sabihin na Sakin di ka Itinadhana Na na na na na Mahal kita kasi kaya. Isusugal ang ating puso bahala na Kahit may tumutol di na mapuputol.

Kahit di pa tayo ganon ka sigurado. Ikaw yung action star na leading man. Na Na Na Na Na Na.

Alam ko lang kasi minamahal kita At kahit pa sabihin na Sakin di ka Itinadhana Na na na na na na Na na na na na Mahal kita kasi kaya bahala na Bridge. Ang umekstra di pagbibigyan. Na na Verse C G Naniniwala na ako sa forever C G Magmula nung nakilala kita C G Eh kaya nga di ako sumu-render C G Ano man ang sinasabi nila Refrain Am Bm C D Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin Am Bm C A7 At sa yo naramdaman ang di ko akalaing Am Bm C D Ipaglalaban ko Chorus C Na na na na na na G Na na na na na D G Wala na kong paki basta bahala na.

Nangako Hindi na raw mauulit muli Ngunit itoy naglaho Nang ikaw ay makilala Muling nabuhay Bahala na kaya Hayaang lumapit Ang puso ko sa puso mo Bahala na. Na na na na na na Na na na na na ooh ooh Wala na kong paki basta bahala na Na na na na na na Na na na na na Alam ko lang kasi minamahal kita At kahit pa oh sabihin na oh Sa kin di ka itinadhana Na na na na na na Na na na na na Mahal kita kasi kaya bahala na Bahala na Na na na na na na Na na na na na ooh ooh Wala na kong paki basta bahala na bahala na Na na na na na na Na na. Ikaw yung bida na prinesa ng drama.

James Nadine bahala na. Na na na na na na. Na na na na na na Na na na na na.

Ikaw yung bida na prinsesa ng drama Ikaw yung action star na leading man Parang pelikula pag tayo nagsama Ang umekstra di pagbibigyan Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin At sa yo naramdaman ang hindi ko. Mahal kita kasi kaya bahala na. Na na na na na na Na na na na na Wala na kong paki basta bahala na Na na na na na na Na na na na na Alam ko lang kasi minamahal kita At kahit pa sabihin na Sa kin di ka itinadhana Na na na na na na Na na na na na Mahal kita kasi kaya bahala na.

Mahal kita kasi kaya bahala na Bridge Bahala na Kahit di pa tayo ganon ka sigurado Isusugal ang ating puso bahala na Kahit may tumutol di na mapuputol Ang pag-ibig ko sa yo Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing Ipaglalaban ko Yeah. At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing. Ikaw yung bida na prinsesa ng drama.

Mahal kita kasi Kaya bahala na. Na na na na na. Mahal kita kasi kaya bahala na bahala na.

Bahala na Kahit di pa tayo ganon ka sigurado Isusugal ang ating puso bahala na Kahit may tumutol di na mapuputol Ang pag-ibig ko sa yo Pagkat sa yo natagpuan. Kahit may tumutol di. It was published by ViVa Music Publishing Incorporated.

At kahit pa sabihin na oh oh na na na Sa kin di ka itinadhana. Na na na na na na na na na na na Alam ko lang kasi minamahal kita At kahit pa sabihin na Sakin di ka itinadhana Na na na na na na na na na na na Mahal kita kasi kaya bahala na Bahala na. Mahal kita kasi kaya bahala na.

Na Na Na Na Na. Mahal kita kasi kaya bahala na Bahala na Kahit di pa tayo ganon ka sigurado Isusugal ang ating puso bahala na Kahit may tumutol di na mapuputol Ang pag-ibig ko sa yo Pagkat sa yo natagpuan ang ipinagkait sa akin At sa yo naramdaman ang hindi ko akalaing Ipaglalaban ko Yeah Na na na na na na Na na na na na Wala na kong paki basta bahala na Na na na na na na Na na na na na Alam ko lang kasi. Chorus Na na na na na na.

Ang umekstra di pagbibigyan. Thyro Alfaro arranged mixed and mastered the song. Ang pag-ibig ko sa yo.

Kahit di pa tayo ganon ka sigurado isusugal ang ating puso bahala na kahit may tumututol di na mapuputol ang pag-ibig ko sayo pagkat sayo natagpuan ang ipinagkait sa akin ohh at sayo naramdaman ang hindi ko akalaing ipaglalaban ko yeahh.


God Quotes For Mayaman At Mahirap Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama Hugot Quotes


LihatTutupKomentar