Gusto Mo Hindi Ko Kasi Kaya Na Lumapit Sayo

Latté ba o yung frappe ang gusto mo okay na ko sa brewed o americano sorry medyo lactose intolerant ako kaya bahala ka na mamili ng gusto mo may kwento ako habang ikay namimili kwentohan kita tungkol sa mga taong minsan ko nang inaya o di kayay nag-aya sakin na magkape at sana mabasa niyo din ito alam niyo na kung sino kayo dito. Lumapit ako sakanya hoy mag-isa ka dyan Pansin ko wala na din yung benda sa braso niya ah inaantok pa kasi ako paliwanag naman aniya so balik work ka niyan.


Lesbian Couples Pag Ako Jowa Mo Hindi Ko Papatulan Ang Facebook

Sa titig mo tinablan at napaibig ako.

Gusto mo hindi ko kasi kaya na lumapit sayo. Sige Natasha sa Tasha are you talking to Mae sumagot ka ng maayos kung di pipilipitin ko yon dika mo sorry eh kasi naman pinakiusapan ako ni Buddy na bantayan ka kasi sobra siyang nag-aalala sa yo ang totoo niyan pati ako sabihin mo kay Salvador hindi ko kailangan ng shuffle at hindi. Number 5 Lagi syang nagme-mesage sayo sa facebook at lagi ka nyang kinukumusta. Parang gusto ko na sa yong tumabi kasi kasi kasi Halata naman na gusto natin ang isat-isa Hindi maitatago ng mga mata Mga titig mo sa akin like you wanna love me baby Let me kiss it feel it stick my lips to your lips Vibin in this music Put your head on my shoulder while Im holdin on your hips Tonight were gonna get so lit.

Hindi lang yan ang blessings na kayang ibigay ni Lord marami pang darating sa iyo. Iniisip padin kita kahit ang sakit sakit na. Kasi ako hindi pa.

Let go and let God may mga bagay na hindi mo na kayang baguhin at ma-control kaya magtiwala ka na lang sa panginoon. Hindi ka ikakaila kahit malayo. Hindi ko matanggihan yung sa tingin ko ay.

Kumain ka na ba. Sumusulat ako ng tula kahit hindi ikaw si stella Dahil para tayong nasa telenobela Hindi natin alam ang mga susunod na eksena. Dahil sayo nagmahal kahit malabo.

Talagang gusto kong maging deserving sayo kasi ang taas mo. May gusto yon sayo Ganon kasi ang mga babae Kapag gusto nila ang isang lalaki Lagi nila itong kinakamusta at kinakausap. Dahil sayo ang buhay ko ay nabago.

Pero makikinig ka sa lahat ng sasabihin ko ah. Hinding hindi nako mag babago para sayo ikaw at ikaw lang ang mamahalin ko promise ko sayo mahal hindi ako makikipagchat sa mga ibang babae gusto kong ipakita sa EX ko na kaya kong magmahal ulit kahit na sinaktan ako ng husto pero ok lang yun kasi naka move on nako sa kanya dahil diba sinabi ko sayo kaya ako nag papasalamat kasi blessing ka ni God na ibang iba ka sa EX ko dahil sayo ko nakita. Read through our Tagalog hugot kristiyano quotes that you will surely relate to.

P gusto rin kita. Sabihin man nila na di pwedet malabo. Ito lang talaga Gawin mo yung pagtratong Gusto mong gawin sayo.

Pasensiya na puno na Hindi ko na kayo ma-add Dont worry kasi tanda Ko. Para kang pangarap na siya pang sa akin ay lumapit. Dahil sayo sa kalokohan natigil ako.

Sabihin man nila na di pwedet malabo Ohhh. Bakit ganoon nung ako yung gusto lumayo sa kanya eh parati siyang nandiyan pero ngayong ok na sa akin ang lahat na tanggap ko na ang lahatlalayo nalang siya. Gusto ko lang sabihin sayo na Ang pagmamahal ko sayo mula noon hanggang ngayon hindi nag iba.

Tanong ko Nabanggit kasi kahapon ni Eris saakin na madami silang gig ng banda niya ___ oo mamayang gabi. Kaya wag ka matakot na lumapit magpa-pic. Hindi ko nalang masyadong pinansin yun kasi alam kong masisira lang mood ko.

Iniisip mo rin kaya ako kagaya ng iba. Hindi ka ikakaila kahit malayo. Ikaw pa nga unang umamin ang saya ko pa kasi dahil sayo inaayos ko yung mga habits ko.

Kapag lagi kang kinakausap ng isang babae once na nakita ka nya Alam na. Number 4 Lagi syang nasa tabi mo at gustong gustong kausapin ka nya.


Jem On Twitter 200 Https T Co Sxrrtrw3z0 Twitter


LihatTutupKomentar