Kasi Ganito Ako Dahil Sa Pamilya

Nalaman ko na ganito ang ari ko kaya naisip ko na hindi pala ako normal kasi ganito ako. Basta ang alam ko lang GOAL KO.


My On Twitter 289 Tw Mention Of Death

Kasi un ung un ung ano eh un ung un ung key eh.

Kasi ganito ako dahil sa pamilya. Simula noon ginagawa ko ang. Sa paglipas ng panahon namulat ako sa saya na dala ng pagkatuto. Kasi hindi ako nagiisip eh.

Puro sinasabing kunwari di ka naman nag-ta-try. Pero gusto kong malaman mo na mas malakas si kuya mo hayaan mong siya ang sumuntok. Isa-isahin mo ang iyong mga karanasan sa pamilya na iyong nakapulutan ng aral o nagkaroon ng positibong impluwensya sa iyong sarili.

Ngunit sa kabila nito nagsumikap sila na kumbinsihin ako. Alam mo marami din akong kapalpakan marami akong pagkakamali sa buhay. Kahit anong mangyari dito wala.

Ako ay ako dahil sa aking pamilya. Alam kong matapang tayo. May gym na pala ako may fitness army na pala ako.

Eh yong ano nga kahit nga walang whistle sasakyan ko yan eh. Alam ko lagi na itong sinasabi. Sabi ko sa kapatid ko kay Lany Wala nang sumbatan iuwi mo na si Mahal sa atin.

Mahal ko pamilya ko at ilang taon din ako nag struggle sa guilty feeling na parang napaka-makasarili ko at umalis ako ng bahay. May sira sa kin to men. Sa loob ng 13 taon na aking pananatili sa mundong ito kahit kailan di ko naranasan ang magkaroon ng buong pamilya.

Sana kausapin mo ako. Dahil wala akong tatay. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ganito Ako Ngayon dahil sa aking Pamilya Hindi man kami biniyayaan nang maraming pera ngunit ako namay biniyayaan ng nagiisang. Cheesy to pero I really got to discover and build myself to be the person I have always wanted to be. Alam kong wala na tayong kinakatakutan.

Kahit pamilya mo pa. Meron na pala akong ganito. Kammtay lang ng tatay namin dalawa na ang.

Wala akong pakialam sa inyo. Wala akong boobs hindi rin ako nireregla. Kahit pamilya mo pa.

Be honest ka dapat dito haha kasi sabi kasi ako ay ako dahil sa aking pamilya well childhood is the best part in our life saka affected din ang buhay natin sa kung anong childhood na meron tayo but learn more Explanation. Hindi ko na alam kung ano bang mali. Ganito kasi 9 years na kami ng partner ko tapos ako college graduate siya hindi kasi dahilan niya kaya daw siya huminto dahil wala daw ako makakasama pagkapanganak ko pero pakiramdam ko hindi talaga para sa kanya ang pag-aaral kasi dati pa pinapaaral siya lagi siya nagccut classes at hindi pumapasok naglalaro lang.

Sana wag kang mahiya saken dahil akala niyo ganito ako ganun. Kahit nga ako lang mag-isa eh naawa lang kay kuya dahil kailangan eh. Noong bata pa ako ayaw na ayaw ko na mag- aral.

Isa-isahin mo ang iyong mga karanasan sa pamilya na iyong nakapulutan ng aral o nagkaroon ng positibong impluwensya sa iyong sarili. Kasi before sobrang mahiyain ako ani Montes. Parang lalaki rin dagdag ni Carlo na naging tampulan ng tukso ng kaniyang mga kaklase dahil sa kakaiba niyang pag-ihi.

View SANAYSAYdocx from SDF 101203 at MIT. Kanina lang nalaman na may C0v1d siya hindi napa-test. Kasi before open talaga si Lola na sinasabi sa akin na kapag di mo ito ginawa wala tayong ganito pambayad natin ito sa sa ganito so kailangan gawin mo ito.

Eh kinakain ko ligaba ko wala sa kin yon aba. Hindi na kasi ako sinusundan ng mga masasakit na salita at paniniwala tungkol sakin ng family ko. Mga dumarag lang kasi eh.

Dahil sa maagang nasabak sa pagtatrabaho natutunan ni Montes kung paano pahalagahan ang perang pinaghirapan. Naibalita sa aming nagka-pneum0n1a din siya Her sister added Sa edad niya saka sa dwarfism niya so far talagang nasa high r1sk na siya ng Cov1d. Pag may taong hindi makakasama iwan iwan iwan.


Patama Di Maiiwasan Bitter Quotes Mga Patama Quotes Tagalog Banat Quotes Patama Quotes Tagalog Quotes Hugot Quotes


LihatTutupKomentar