Ikaw Kasi By Exb Song

Lang ikay pasalamatan Ikaw ikaw ikaw. Ikaw Kase Lyrics by from the album - including song video artist biography translations and more.


Ikaw Kase Song Lyrics And Music By Ex Battalion Arranged By Gamelovers1007 On Smule Social Singing App

Oo lang naman ang gusto ko na marinig.

Ikaw kasi by exb song. Ikaw ang queen akoy alipin mo sa palace. Nagbago nang lahat sayo simula ngayon ayoko na sayo. Gusto ko ikaw ang katabi baby wont you come with me Gusto ko ikaw ang nakikita ko I want you all for me Gusto ko ikaw lang ikaw lang.

Sana paggising koy makita ko ulit ang yong ngiti. Dahil sayo nagmahal kahit malabo. Kaibigan lagi kang nandyan O ikaw lamang ang hindi nang-iiwan.

Magsisilbi sayo hanggang buhok ko ay malagas. Dahil ikaw lamang ang hindi lumisan. Dahil sayo ang buhay ko ngayoy nabago.

Titus CeeDirector of Photography. The track was inspired by DJ Khaleds all-star song Im The One The song peaked at 2 at BillboardPHs Philippines Top 20 and 10 at BillboardPHs Hot 100 dated January 15 2018. Dahil sayo ang buhay ko ay nabago.

A-a-e ganyan mo pa ko astahan. There are 60 lyrics related to Ikaw Kasi Exb. Benjie Phillip Roldan OcampoGraphic Effect.

Ang pagtitinginan natin di ko na maitatago. Ikaw Kasi Because Of You Lyrics. Jroa X Bosx1ne Lyrics.

Jroa Parang kailan lang ay hawak moko kamay Parang kailan lang ay ikaw pa ang gumagabay. Recoy Jr Whoa Yah Yah Yah Tshahaha. Ayaw ko lang naman na ikaw ay masaktan Hindi kita na dina-down down down down pumili ka kase Karamihan kasi now kung makuha madale Madali nang magpakamot pag may nangate Kaya ngayon palang mag-isip ka pre Bosx1ne yeah yeah yeah Flow-G Wag kang mangangamba kung iiwanan ka na niya Wag kang mag-alala kasi marami pang iba.

Sa yoy walang hangganan Browse for Dahil Sayo. Am F Em C Cm D A Dm E Chords for Ikaw kase - Ex Battalion with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Mo lang ako.

Woah Yeah yeah yeah ExB Wooooh woooooh Wooooh woooooh Wooooh woooooh Wooooh woooooh Ang pagtitinginan natin di ko na. Inutil tsaka walang utak dahil ikaw pang minahal ko na ako dahil hindi ako gusto ng mahal ko. Akay-akay mo ako at yakap ko ang yong bisig Nakakatulog sa tuwing naririnig ang yong tinig.

Ikaw Kasi Exb Lyrics lyrics. Sana paggising koy maulit natin yung mga sandaling. Browse for Ikaw Kasi Exb Lyrics song lyrics by entered search phrase.

Katulad di ko Sabihin man nila na di pwedet malabo Woooooh Woooooh Nabihag mo Pagkat ikaw lang ang. Na kita nang kitay makilala. Sarah Geronimo - Ikaw lyrics panindigan Chorus.

Directed and Edited by. I just made 4-5 Hours to edit it I hope this is Going to be famous and I need Ur help Subscribe Only and like and im Cool thx. Wooooh woooooh Wooooh woooooh Wooooh woooooh Wooooh woooooh Ang pagtitinginan natin di ko na maitatago Dahil sa.

Ikaw kasi ayaw pa sakin na sumama pauwi e. Di ko na kailangan na sabihin pa kasi dapat kong ipadama sayo Na maniwala ka at mas palalimin pa para mas paibigin ka Wala nang dapat isipin sobrang saya ko sa piling mo Kung bakit umibig ulit ako ikaw ang dapat sisihin ko Simula nung nakita kita saka ko nakita na magkaiba Hey Baby At mas madali magbigay halaga kaysa magpasaya Verse 5. Hindi ka ikakaila kahit malayo.

Choose one of the browsed Ikaw Kasi Exb Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video. Sabihin man nila na di pwedet malabo. Lyrics Of Ikaw Kasi By Ex Battalion Genius Lyrics Written By Endrico O.

Sabi ng iba kapag ikaw ay nakilala Babatiin ka kahit hindi mo kakilala Lahat ng kakilala ay makakaalala Pag di ka na kilala lahat sila wala na Wala kang pakinabang. The Lyrics for Ikaw Kase by Ex Battalion have been translated into 2 languages Ang pagtitinginan natin di ko na maitatago Dahil sayo ang buhay ko ngayoy nabago Hindi ka ikakaila kahit malayo. There are 60 lyrics related to Ikaw Kasi Exb Lyrics.

Ako diba ang dali lang kaso may mali. Ibang-iba na aking tawa Ngayon sayo lang tumatawag Dati paiba-iba ng sinasama Ngayon ay di na kaya ikaw lang mula umaga Lagi nang nagaabang same spot by a long shot Nasayo ang kikiti parang G spo. Ikaw bahala wala tong sisihan.

Ako na ang bahala lagi satin sa kilig. Gusto sayong yumakap kaya pakitang gilas. Tinatanong ka lagi ang sagot mo basta lang oy.

Kasi mahirap hanapin ang isang tulad mo Kay tagal ng panahon ngayon lang nag tagpo Diko nato palalampasin pa Cause baby girl ikay kakaiba Kagandahan wala kang kapintasan Unang kita palang gusto ko ng mahawakan ang mga kamay at gusto kong malaman ang pangalan at kung saan ang yong tirahan para ikaw ay ligawan. Ikaw lang kasi nagbigay ng sigla at saya Sa mundo kong napakagulo kaya kayang paglaban Ating pagsigawan lahat ng makakaya ko ibibigay sayo.


Ex Battalion Sana Ikaw Na Nga Lyrics Genius Lyrics


LihatTutupKomentar