Eh Mahal Ko Kasi Halik

Tumango siya Akala ko meron. Ang gwapo naman kasi at alam mo yung titig pa lang tulaley ka na.


Rhea Laurella Posts Facebook

Wala eh mahal ko na siya mahal na mahal sino ba naman.

Eh mahal ko kasi halik. Madalas na tinatanong ako ng mga kaibigan ko kung bakit. My love tsin ai mahal ko i love sp wonderful i love wood. Eh Kasi Mahal Ko Pa.

Ang tanging alam ko lang ay mahal na mahal pa din kita. School University of the Fraser Valley. Eh kasi Mahal ko pa General Santos City.

Bago nawasak ang lahat ng mga pinapangarap ko Di ko na yata talaga kaya manatiling ganito Naubusan nako ng luha umiiyak ng dugo At kahit masama sana maunawaan mo po Ayoko lang na masaktan sa tuwing maaalala ko Nung ako ay masaya Nung ako ay masaya Nung ako ay masaya Ang ikli ng panahon na binigay sa amin Pag-ibig na para lang isang halik sa hangin. Eh Kasi Mahal Ko Pa. Contextual translation of kasi mahal ko sya eh into English.

Bat ganito bakit Isang halik lang para sa mahal ko. Hindi pa ako nag kaka boyfriend eh Uminit ang pisngi ko at di ako makatingin sa kanya. Mahal ko kasi BEST Friend ko eh.

Posts to How To Move On In This World Full Of Eh kasi bes MAHAL KO PA How To Move On In This World Full Of Eh kasi bes MAHAL KO PA Kapag naaalala ka wala naman akong magawa. Buti wala Tumawa siya. At di mo sana iniwang nagdurugo ang puso ko.

Kahit may asawa na ako hindi nawala ang paghanga ko sa lalaking yun. Eh kasi mahal ko pa. Naamoy ko din yong pabango at alak na ininom nya napapikit nalang ako nang simulan nitong halikan ang leeg ko.

CautionWet floor sa tagalog mag ingat. Human translations with examples. Puro tibok lang ang nalalaman.

Wala kasi akong maisip. September 17 2020 at 1019 AM Public. Pages 113 This preview shows page 67 -.

Halik na kahit minsan di na. Uunahan ko na kayo mahal na mahal ko ang asawa ko. Years past and masaya kaming mag-asawa biniyayaan kami ng isang anak.

Eh yung mga yakap at halik mo. Pero diba dapat pag mahal muna wala ng iyakan diba. Dinahan-dahan ko muna kasi ayaw komunang labasan pero nag-iingay na si aling liza dahillalabasan nanaman siya kaya hininto ko muna sabay dapang konte para mahikan ko siya at binulongan narin na wagmasyadong maingay baka marinig kami ng kapit bahaynilaBinayo ko uli siya pero ganun parin malakas parin ang ungolni aling liza kaya pinatong ko ang kanang paa ko sa.

Ang daya mo naman eh. Unang Halik W-Wala naman. Isang GABI hindi ko.

Eh Kasi Mahal Ko Pa. Eh Kasi Mahal Ko Pa is on Facebook. Eh Kasi Mahal Ko Pa.

Hindi ko alam pero napakapit nalang ako sa damit nya saka tumutugon sa halik nya. Wala na akong maalala. May girlfriend ka ba Tanong ko.

Eh kasi Mahal ko pa kahit may Mahal siyang ibah. Mahal nagkamali ba ako. Sakit ang sakit sakit isipin na ako pa ba ung babaeng laman ng puso mo.

Para ba talaga satin yong taong mahal natin o pinapahiram lang satin kasi kahit papano maging masaya tayo. Sabihin mo lang Mahal at itatama ko. Idi sana dalawa tayong humarap ng problima diba.

Hakdog Just For Fun. Posts to Eh Kasi Mahal Ko Pa. Kwentong Libog Mahal ko si Tita.

Nag leak na ng tuluyan yung rainbow na kanina ko pa pinipigilan. 2225 likes 1 talking about this. Read story Eh Kasi Mahal Ko Pa by jirose211175 park_jirose with 115 reads.

Nangyari ang kwentong ito noong nag-aaral pa ako sakolehiyo nakatira kasi ako sa boarding house na nasakabilang kanto lang sa bahay ng mag-aswang bert at lizaniyaya kaming mga boardmates kong umattend sa birthdayni mang bert na parang barkada narin naming. Hindi ko alam kung anong ginagawa nya kasi bumitaw ito sakin di ko kasi makita eh. Hindi ko alam kung paano ito sabihin sayo Dahil napakasensitibo tao Mahalmahal na mahal kita ng buong buo Ayaw kitang saktan sa mga salitang gusto kong ibahagi sayo Kaya sa tula ko idadaan ang mga to Susubukang maghinay hinay sa mga.

Wag kang magaseryoso sa pag-ibig dahil pag nagseryoso ka masasaktan ka lang sa huli kaya pls tama na. To connect with Eh Kasi Mahal Ko Pa join Facebook today. How To Move On In This World Full Of Eh kasi bes MAHAL KO PA.

Dinig na dinig ko na. Kasi kung oo di na sana ako nagkakaganito. Wala eh Mahal ko na siya Mahal na mahal Sino ba naman ang hindi mahuhulog sa.

Naranasan mo na bang magkagusto sa isang taong hindi mo. Read story Eh Kasi Mahal Ko Pa by jirose211175 park_jirose with 212 reads. Umiling siya habang umiinom ng tubig Wala.

Pero bago pa man kami ikasal may lalaki akong PINAPANGARAP. Alam nyo yun yung alam mong napakahirap maabot. Course Title PSYCHOLOGY 2314.

Pait kasi hindi ko na maramdaman ung tamis at kilig sa bawat yakap at halik mo. Wala rin akong ideya. Sobrang miss na kita sana naman kasi hinintay mo ko.


Wattpad Stories Posts Facebook


LihatTutupKomentar