Baka Kasi Makaistorbo Ako In English

Maiiwasan ang makaistorbo sa taong nag-aaral maging ang pressure na kanilang nararamdaman sa kanilang ginagawa ay hindi madaragdagan. Baka kasi makaistorbo ako sa work mo.


Al On Twitter 93

Human translations with examples.

Baka kasi makaistorbo ako in english. The latest tweets from redsnobnoob. Hindi naman kasi akong maluhong kagaya mo Paliwanag niya sa dalaga. Baka kasi makaistorbo ako sa work mo.

Wag maglaro kasi baka makagawa ng ingay. Baka kasi makaistorbo ako sayo. Minsan kahit gustong gusto mo kausapin ang isang.

Youre my top priority seryosong sagot nito. Baka sumabog ang appendix ko. Napapansin nya ang masasamang tingin sa kanya ng ibang nasasalubong nya na babae.

Naupo nalang ako sa. Duda pa rin siya dito ang isa pa alam niya Magsaasaka lamang kasi ito. Tell me baka kasi makarma you may be injured.

Lalakad na lang ako di naman masamang maglakad at naglakad na nga ako Eventually after about 500 meters of walking sinimulan ko uling tumakbo nagsubside naman yung sakit kasi. May itsura ka naman Troy kung kung totoosin Hindi mo naman kailangang magbayad pa ng 7O00 hundred thousand or isang milyon para lamang makapag. Nung isang araw si Jax.

Baka kasi makaistorbo ako sayo. Tinext ko yung bestfriend ko nagbabaka sakali na gising pa ngunit di na nagreply. Hindi ko sya pinagbigyan kaya nagalit sa akin at binabaan ako ng bintana.

Baka kasi mainis kana sakin. Kaya pumunta ako sa parang maliit na sala doon sa floor. 132 Gusto kita kausap wala man ako masabi Online siya online ka pero hindi naman kayo nag uusap.

Contextual translation of baka kasi mabuntis mo ako into English. Tinignan ko yung mga mukong kong kasama ayun may mga sariling mundo kaya pinabayaan ko nalang sila baka makaistorbo pa ako sa kanila nakakahiya naman pero napako ang tingin ko sa lalaking nabangga ko bakit kaya siya umiyak. Itoy sariling kabaliwan lamang.

Human translations with examples. Hindi ka istorbo sa akin. Hindi ko nga naintindihan ang sinabi nya kasi English.

Contextual translation of baka kasi mafalse doctrine ako into English. Baka makaistorbo lang ako. Atsaka tinuro narin sa akin ni Nay Fel kung saan kaya di na ako maliligaw Kahit naman kasi dito ako lumaki marami naring nagbago sa walong taon ba namang umalis ako talagang may magbabago Sigh.

Ayaw ng alaga ko ng ganoon. Sige baka nakakaabala ako sayo.

Human translations with examples. Gusto ko sanang pumunta sa dating kwarto ngunit natakot akong baka makaistorbo. Haha ikaw talaga natawa na lang sya dito.

The latest tweets from imchescasales. Saksi Ang cellphone ko Kung gaano kasakit na pigilan kang ichat Hindi ko pala kayang hindi ka makausap Pero tinitiis ko yun Kase Wala nmng Tayo Ano karapatan ko na ichat mo oras oras Na replyan mo kada chat ko Pero Sana alam mo na nasasaktan ako Hindi ko pwedeng sabihin Sayo ang katagang nasasaktan ako. Hindi pa rin makapaniwala ang dalaga sa tinuran ng lalaki.

Saka ayaw ko makaistorbo sa mga gawain mo sagot nya dito. I might disturb you. Baka kasi mainis kana sakin.

May naririnig pa syang nagbubulungan. Kaya sinigawan ko rin siya ang paliwanag naman ng driver. Contextual translation of baka kasi nakaka storbo ako sayo into English.

All right i might bother you. Edi wow gorgeous im shy to you bakakasi ako sayo. The latest tweets from rc5zero.

Sige na tutulog na ako baka istorbo lang ako sayo. Baka you may see me did you miss me you forgot me soon. Bibili kasi ako ng mga groceries naubusan na kasi kami ng stock.

I might disturb you. This time I refused to be stopped. Kaya ko naman kasi.

Nakita ko kasi siyang umiyak kaya naman palihim akong tumayo patungo sa likod nya at tinignan kung ano ang isinulat nya sa papel at nabasa ko. Kaso hindi pa ako nakakatakbo ng isang kilometro eh sumakit na naman sya. Hindi ko kasi alam yung tawag sa spot na yun basta muka siyang sala na may mga centerpiece na lemon grass.

Naglalakad ako ngayon papunta sa Grocery store na malapit lang samin. O sige baka tawagan ng lang kita uli kung pababalikin ka pa ng alaga ko ang sinabi naman ni Yaya. Matututo sila at maiiwasang gawing muli ang kanilang pagkakamali.

Payak yamanin damanin alin laysay.


Pin On Komiks


LihatTutupKomentar