Hihintayin Kita Kasi Mahal Kita

Maniniwala ka ba kung malaman mo Ikaw yata ang tinatangi ng puso kong ito Iisipin mo nga kayang Nagbibiro lamang ako Mahal kita mahal kita Palagay ko. Mag ingat ka sana palagi at wag mong papabayaan ang iyong sarili.


Hihintayin Kita Created By Carla Joy Acevedo Popular Songs On Tiktok

Contextual translation of hihintayin kita gagawin ko yon kasi mahal kita into English.

Hihintayin kita kasi mahal kita. Kahit maghintay ako ng matagal ay hihintayin at hihintayin kita kasi mahal kita. Human translations with examples. Kasi na nga Palagay ko mahal kita Sige lang Hihintayin kita Sige lang Sa tingin koy malapit na Kung nagmamahal ka na Maalala mo ako Maalala mo ako Palagay ko.

Kung hindi mo na ko mahal pwedeng. Palagay ko mahal kita Ikaw na nga walang iba Di pa kase masabi Ng puso ang nadarama Pansinin mo rin kaya Mahalin mo rin sana Kasi na nga Palagay ko mahal kita. Hihintayin kita Suko na ako Hindi na kita Mahal Kalimutan mo na ako Hindi na kita kailangan.

Mebabemag kita tayu dito sa reasturant mayang alas 500 pm babe hihintayin kita Stavehindi ako makakapunta kasi may project kami ng mga barkada namin Mebabe basta punta ka huh hihintayin kita Stavept kaba may project kami Meoo babe basta punta ka 600pm na hinihintay kopa sya specal kasi ang araw natu kaya nag tyaga ako para lng. Kasi hindi rin kita susukuan. Rye Sarmiento Lemuel Belaro Bon Sundiang Bob CaƱamo Kleggy Abaya and Berns Cuevas.

Habangbuhay na nagpapasalamat Ebe Dancel. Maghapon ka na kasing tumatakbo sa isipan ko. Palagay ko mahal kita Ikaw na nga walang iba Di pa kase masabi Ng puso ang nadarama Pansinin mo rin kaya Mahalin mo rin sana Kasi na nga Palagay ko mahal kita.

Ang sabi ko di bale na Mahal Kita eh. Verse-2 Akong gugma Nimo tinud-anay. Sa lugar na kung san iniwan mo akong nag iisa.

Ikaw na nga walang iba di pa kase masabi ng puso ang nadarama pansinin mo rin kaya mahalin mo rin sana kasi na nga palagay ko mahal kita maniniwala ka ba kung malaman mo ikaw ata ang nagpatibok ng puso kong ito panaginip kita lagi kahit gising ako mahal kita. Dont you know we were best friends From the times in the air. Mahal na mahal kita Cassidy.

Magawa kasi di ko alam kung san pupuntahan. Hihintayin kita kasi mahal kita. Palagay ko mahal kita Ikaw na nga walang iba Di pa kase masabi Ng puso ang nadarama Pansinin mo rin kaya Mahalin mo rin sana Kasi na nga Palagay ko mahal kita.

Malaman ko lang na mahal mo parin ako. View the profiles of people named Hihintayin Kita Mahal. Be real yes i will do that.

Aasa pa hanggat may pag asa akong napipiga. Pagod na pagod na ako. My empyrean baby Im going nowhere.

Alam kong merong dahilan lahat ng mga bagay. Pagkatapos ng pandemyang ito kapag pumunta ka sa show ko magpakilala ka lang at yayakapin kita at tutugtugin ko ang mga paborito mong kanta ko. Hihintayin kita susundan susuyuin Dahil ang aking mahal kita hindi nagtatapos sa mahal lang kita Ang aking mahal kita ay mayroong pagtanggap na ito ito.

Hindi ko alam kung maghihintay paba ko sa taong nangako na babalik sakin wala kong magawa kasi di ko alam kung san pupuntahan kung hindi mo na ko mahal pwedeng sabihin mo naman kahit alam ko na hindi na tayo muling magkikita pa kahit mamuti ang mata hihintayin parin kita sa lugar na kung san iniwan mo. So dont ask no questions And please do not doubt. Chorus-So do not cry And dont ask why Everything has a reason In Gods due season.

Kasi mahal na mahal kita That shut her up. Kasi na nga Palagay ko mahal kita Sige lang Hihintayin kita Sige lang Sa tingin koy malapit na Kung nagmamahal ka na Maalala mo ako Maalala mo ako Palagay ko. Kahit mamuti ang mata hihintayin parin kita.

Kasi na nga Palagay ko mahal kita Sige lang Hihintayin kita Sige lang Sa tingin koy malapit na Kung nagmamahal ka na Maalala mo ako Maalala mo ako Palagay ko. Palagay Ko Mahal Kita Lyrics. Hindi tayo tao hindi rin tayo hayop.

Palagay ko mahal kita sige lang hihintayin kita sige lang sa tingin koy malapit na. Universal Records recently released the official music video of Mahal Kita Pramis by Banda ni Kleggy. Join Facebook to connect with Hihintayin Kita Mahal and others you may know.

Nagparaya ako kahit masakit sa akin kase mahal kita pero kung sasaktan ka lang niya Balik ka ah. Seryoso at walang bahid na pagbibiro ang itsura ni Nikolas. Pero ang totoo hindi ko kaya mawala ka Mahal pa rin kita.

Kahit alam ko na hindi na tayo muling magkikita pa. Palagay ko mahal kita Ikaw na nga walang iba Di pa kase masabi Ng puso ang nadarama Pansinin mo rin kaya Mahalin mo rin sana Kasi na nga Palagay ko mahal kita Maniniwala ka ba kung malaman mo Ikaw ata ang nagpatibok ng puso kong ito Panaginip kita lagi kahit gising ako Mahal kita mahal kita Palagay ko Palagay ko mahal kita Ikaw na nga walang. Banda ni Kleggy is composed of six.

We will meet my love And with God figure it out.


Choco Blast Hihintayin Kita Kasi Mahal Kita


LihatTutupKomentar