Kasi Gusto Ko Mag Bakasyon Translate

Contextual translation of gusto ko mag bakasyon into English. Human translations with examples.


My Love Is A Nerd

Naiiba doon sa intsik nasaan meroong subs lahat ang mga videos sa intsik.

Kasi gusto ko mag bakasyon translate. Contextual translation of gusto ko kasing mag bakasyon diyan into English. Hindi nagpost ako sa nito ng walang teksto sa Tagalog kasi pinagkakaabalahan ko inatupag ang master ko. I want i want to im available i want to study its ok with me.

Ngayong bakasyon na at gusto ko matuloy mapabuti ng tagalog ko pero di ko alam paano mag-sanay ang pakikinig ko dahil hindi may Tagalog subtitles sa pilipinong video. Human translations with examples. Grateful i want to im available gusto ko ikaw.

Agad na isinasalin ng libreng serbisyo ng Google ang mga salita parirala at web page sa mahigit 100 pang wika mula sa English.


Saturnino Book 1 4lo9my1ejwlx


LihatTutupKomentar