Mga Tita Ko Kasi Part 1

1 May 2013. Sayang di ko naisip to kanina haha.


Jhorie Eyelash Extension Home Facebook

Kapag ako na lang ang nasa kuwartong tinutulugan ko at natuto akong maghalungkat sa kanyang mga drawers kung saan nakalagay ang kanyang mga underwears.

Mga tita ko kasi part 1. Anumang pagkakahawig at pagkakapareho ng tauhan lugar sitwasyon o pangyayari ay hindi sinasadya ng may-akda. Mayroon silang 4 na. ActorSingerPresenter shared a photo on Instagram.

Di ko sukat akalain na sa mga tita ko pa mararanasan ang masasarap ng bagay na ito sa buhay ko. Muli mga 9AM na ako nagising. Simula nga noon ay parati akong gumagawa ng paraan para siya masilipan.

Posted in Abby by simplyabbys. Napa-aray si tita pero yung aray na tipong nang-aakit. Bata pa lang ako alam ko ng medyo baluktot ako at bading.

Imahinasyon at pagnanasa ang aking puhunan upang hubugin ang kuwentong ito. Okay sana nagustuhan niyo ang part 1 ng kwento namen ng mama ko. ANG MGA TITA KO KASI Ikatlong Kabanata Madugong Karanasan Ayon sa malikot na alaala ni Carlos Pineda Madaling araw na siguro akong nakatulog.

Alam ko kasing ako palang ang gising ng ganung oras. At kinagat ng bahagya. Ganito talaga ako kapag umaga na.

Simula nga noon ay parati akong gumagawa ng paraan para siya masilipan. Siniraan ginawan ng istorya binaligtad walang tigil na See 4325 photos and videos on their profile. 1 by Loukaret Naiihi na ako.

Kapag ako na lang ang nasa kuwartong tinutulugan ko at natuto akong maghalungkat sa kanyang mga drawers kung saan nakalagay ang kanyang mga underwears. Na-mimiss ko siya palagi lalo na ang maiinit na sandali na aming pinagsaluhan. So to make the story short eto na noong grade 5 kasi ako lagi ako nakatambay sa bahay ng tita ko since kapit-bahay lang namin sila.

Nais ko lamang linawin na hindi ito ang aking talambuhay. Sabi niya wala lang daw word na mo pero siya raw minumura ko nun. Pagsapit ng 500am deretso na ako sa banyo.

Buong tita ko si Tita Ann not her real name at may asawa siya si Tito Roger hindi rin tunay na pangalan. Ta saan lotion mo sabi ko bigla. Ang edad ko noon ay mga 15 pa lang siguro noon at di ko sukat akalain na magiging iba ang pagtingin ko sa aking mga tita.

Gusto kong maulit ang lahat pero alam kong hindi na pwede dahil minsan na. Part 1 Pinagtanggol ang anak. Boyfriend ko ang mga kadugo ko.

Sabi niya tita ko pa rin siya sagot ko wala akong. Si TITO part 1. Pagkatapos ay binuhat ko si tita ng bahagya at pinadapa ko humarap sa akin ang isa sa magandang asset niya ang pwet niya sa sobrang libog ay dinilaan ko ang mga malalaking pisngi nito hinalik halikan.

Kung politics related kasi e wala na talaga pag-asa hindi nga naniniwala sa libro e. Bihira ko na kantutin tita mosimula ng dumating kaikaw pinag nanasahan kotisoy ka kasi at makinisnuon pa kita gusto gapangin sa sala habang dinidilaan nya mga utong ko libog din ni titomedyo swabe si titohindi sya brutalpuros dila lang ang ginagamit sa suso ko at hini himas himas nya na parang babae. Pagbaba ko walang katao-tao.

Minsan kasi ang gising ng mga kasama ko sa. Ang pagmamahalan namen ng mama ko Part two. Eto na ang part 2 ng aming pagsasama ng mama ko pasensya na kung natagalan at kung medyo mahaba.

Lumipas ang mga araw nanatiling nakatimo sa ala-ala ko ang mga pangyayari sa amin ni Tita. This is a real story. Hindi ko ito pinost para ipag yabang kung hindi para mainspire kayo na.

Siguro dahil yung intention ko na lang talaga kanina yung wag siya mag-insulto ng tao. Ang edad ko noon ay mga 15 pa lang siguro noon at di ko sukat akalain na magiging iba ang pagtingin ko sa aking mga tita.


Tita Talks Podcast Podtail


LihatTutupKomentar