Mahal Kita Mahal Mo Siya Tula

Siya ang mahal ng taong mahal ko. Read Mahal Kita Mahal Mo Siya from the story Tula by Bsmsunnyy Sunny with 301 reads.


Tagalog Quotes Patama Quotes Tagalog Love Quotes

Pero mahal pinagmamasdan kita.

Mahal kita mahal mo siya tula. Kaya ka nasasaktan kasi. Sumulat rin ng iskrip ng Lakandiwa. Hindi ko alam kung paano mo natitiis na hindi ako pansinin habang ito ako iniisip ka sa bawat sandali.

Mahal na mahal parin kita kahit may iba ka na. Kung masaya ka na mahal mo siya at mahal ka niya. Pero mas mahal ko siya.

Na nakita ko siya. Mahal napagkaganda ng ating pinagsamahan ng ating sinimulan na ngayoy malapit ng masira at mahadlangan ng iba. Love tula para sa aking kasintahan na mahal ko siya.

Maawa ka naman sa sarili mo. Binigyan mo ako ng kaligayahan. Mahal na mahal parin kita kahit alam kong wala ng pag-asa.

Pagod na pagod na ako kaya pinapalaya na kita. O mahal na ina Maria Nandito ako sa iyong paanan upang sabihin sa iyo ngayon at lahat ng kawalang-hanggan Minahal kita mahal kita at mamahalin kita. Kaya ka nasasaktan kasi.

Read Mahal Kita Mahal Mo Siya from the story Poem - Tula by 19BlackDiamond86 Ronelo Coma Hayahay with 2925 reads. Mahal na mahal parin kita kahit mukha na akong tanga. Dahil mahal mahal na mahal mo siya kahit sinaktan ka niya kayat binago mo ng lubos ang sarili mo para mahalin ka.

Umaasang matanggal ang takot sa dibdib. Kung ano nga ba talaga ang nagpapasaya sa yo na hindi naman siya ang gumawa. Pero mahal pasensya kana dahil ito ay sobra na.

At hindi na kayang panindigan. Malungkot ang titig koang kalungkutang nakikita lang sa taong di mapapasakanya ang taong mahal niya. Ikaw na ang pinagmumukang gago.

Bigla akong nakaramdam ng selos. Taong MAHAL MO ngunit di ka niya mahal. Okey lang sayo kahit saktan ka niya.

Feeling mo importante ka. At ang taOng mahal mo handang maghintay sayO. Bigyan mo siya ng love letter.

Sa isip ko gusto naman kitang mahalin. Kung bakit siya ang mahal mo. Kapag ginagawa ito mas lalong gumgaan ang aking dugo.

Mejia Mahal Mo ngunit di ka niya mahal. Kung ipagpapatuloy pa natin ito. Feeling mo gusto ka.

Na pwede nating ipaglaban ang nararapat at kung anong karapatan natin. Feeling mo special ka. Mahal Kita Mahal Mo Sya Pinili kong magmahal ng patago Ginawa ko lahat wag lang syang maglaho Nagsisilbi akong gabay kaibigan karamay Na laging nandyan nakasubaybay Handang makinig sa lahat ng.

Sa sobrang halaga nito pag nawala ang komunikasyon kaya din nitong burahin ang pagmamahal. Bigla kong ibinaling ang mga mata ko sa taong papasok. Mahaba ang daan Ngunit sa iyo lamang.

Kung paano ka ngumiti at tumawa ng hindi dahil sa kanya. At mahal ang tanging hiling ko lang ay makilala ka kung sino ka bago siya. Mabuti pang maging bulag at bingi ka.

Tiningnan ko siya ng matagal. May Mahal na siyang Iba Quotes and Sayings is another great compilation that you can surely relate of. Pulmano Ma hal K a ngunit di mo siya mahal.

Hindi ko mawari itong aking nararamdamanNalulung. Posted by RaymondC at 104 AM No comments. Sa tunay na nararamdaman ko sinta.

May pumasok na naman sa pintuan. Ayokong malaman mo na mahal kita. Lolokohin ko lang ang sarili ko.

But on the other way around its so hard to explain why you love a person over the other and at the end of the day you just close your eyes and feel your heart ache. Hindi nga siya perfect. Bakit ganito ang nar.

Para s atin to. Sa paghiga ko sa aking kama iniisip ko kung masaya ka ba. Marami ka sigurong tanong kung bakit ka niloko at sinaktan Just keep on reading at malalaman mo kung paano ko nalagpasan ang ganyang pangyayari.

Mahal kita mahal Matamis at malambing na asawa. Bago ko simulan ang aking tula. Nawa lumaki ang aming mga anak Oo naghihintay ang mga apo At magkasamang magkasama Dadaan tayo sa buhay na.

S mga nagmahal nasaktan bumangun. One of the worst feelings in this world is knowing that the one you love is in love with another. Pero mahal alam mo ba.

Nabubuhay ako tulad ng isang panaginip. Huwag mo naman saktan ang sarili mo. You love me who do you love somebody to know someone you loved.

Contextual translation of ipaglaban mo para sa taong mahal mo. Sabi mo sa akin talagang mahal mo siya Kahit na ganoon ang ginagawa niya. MAHAL MO VS MAHAL KA.

O mahal na ina Maria mahal mo ako tulad ng pagmamahal mo sa iyong anak palayasin ang kadiliman tanggapin mo ako sa kaharian ng iyong anak yakapin mo ako sa kawalang-hanggan. Feeling mo mahal ka. Mula sa pinagsamang panulat nina.

Ang mga puso niyong kidlat ang bilis. Dahil baka maging hadlang sa kasiyahang nadarama. Ang katapatan mo sa akin lang.

O taong MAHAL KA ngunit di mo siya mahal. Sabi ko na lang sa sarili ko oo sino bang hindi sasaya dun. Mahal kita Mahal mo siya kailan ba mangyayari yung Mahal kita Mahal mo ako.

Mahal na mahal parin kita kahit tinalikuran mo ako at pinili mo siya. Asawa ang araw Aking mahal Ikaw ang pinaka maganda At mahal kita. Kung dalawa lang ang pagpipilian sino ang handa mong pakasalan.

Balang araw kailangan ko ring tanggapin. Inihahandog ko ito ng lubos sa kanya. Dahil labis-labis ang ibinigay mo sa akin.

Bukal sa loob kong mahalin ang tao. Pinagmamasdan ang bawat kilos mo tila ikay kumakalimot sa ating pangako sa isat isa. 262014 Mahal kita Mahal mo siya kailan ba mangyayari yung Mahal kita Mahal mo ako.

Upang di na mabulabog pa ang puso mong may mahal ng iba.


Patama And Selos Quotes Tagalog Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Hugot Quotes Tagalog


LihatTutupKomentar