Thankful Ako Kasi May Nagpapa-aral Pa Sakin In English

Inisip ko din naman na baka yung last req ko nagpababa sa grade ko pero ang imposible. Kasi mag aasawa lng naman dw ako.


English Tagalog Dictionary Pdf Brush Nature

May nagpapa aral sakin nun kaso hanggang first sem lng kasi ayaw nila magpaaral ng may jowa.

Thankful ako kasi may nagpapa-aral pa sakin in english. I was a PUP accounting major. Sa paglipas ng panahon namulat ako sa saya na dala ng pagkatuto. Happy 1st Anniversary to US my Love Im very glad kase youve come into my life after so many years Ikaw na yung.

Napatunayan ko na troubles aint worth it. Broken family kmi separated so mama and papa ko si mama ang nagpapa aral sa akin at sa aking kapatid dalawang lng kmi magkapatid at ako ay pangaynuong grade one ako punta c mama sa singapore at nag trabaho pinagsabay nya ang pag aral namon at pag tayo ng bahay and he did not have any problems and he owed money to his brother and he had a one stang. Another motivation ko ulit sila kaya nagsikap ako.

Nanunuod pa i had almond gives a lesson im still young. Sayang lang investment nila saken. 2nd year 2nd sem.

Ang dami ko ngang napaiyak na babae. Also I did well in his class kaya hindi ko talaga tanggap yung grade na binigay niya sakin. Ngunit sa kabila nito nagsumikap sila na kumbinsihin ako.

Na hindi lang ako laging umaasa sa pangalan ng pamilya ko sabay halik sa labi ko. Im planning to go for IT. Nag-top ako sa exam niya and all my quizzes and homeworks mataas.

Simula noon ginagawa ko ang makakaya ko upang makapagtapos ng may karangalan. Womanizer ako dati pa. First you have to read the inch-thick books then you have to read it all over again.

I dropped my accounting subject. Ang unfair lang kasi na wala man lang siya pa-consult before niya i-post yung grades. Human translations with examples.

You will be burried in worksheets to finish your workload assignments. Na may ibubuga rin ako. Contextual translation of wala kasi ng aral pa ako into English.

Hindi ako nagseseryoso ng babae. Tinuturuan ako ng mga magulang ko na kumain ng mga masusustansyang. Nung 18 years old.

Ang advice nila sakin Bata ka pa at masuwerte ka kumpara samin kaya pilitin mong umiwas sa mga bagay na magbabalik sayo dito Ngayon narealize ko na sobrang swerte ko kasi meron akong mapagmahal na pamilya may nagpapa-aral sakin at meron kaming sapat na pagkain sa mesa. Mhrap lng kami as in kaya napaka importante saken na may kita kht bata palang ako. Noong bata pa ako ayaw na ayaw ko na mag- aral.

View 1docx from ENTREP 420 at Polytechnic University of the Philippines. Pagdating kasi sayo gusto ko na mapatunayan na matalino rin ako. Hindi ko nagustuhan ang accounting.

Hmm tapos Ako yung tipo ng lalaki na mahilig sa babae.


Tagalog English Translations Part 1 Youtube


LihatTutupKomentar