Di Kasi Tayo Gwapo

Dalawang taon mahigit na rin kaming magkakilala. Kasi usually kapag tinatanong yung babae ano gusto mo sa lalaki sasabihin nila gwapo matangkad ganyan sa akin kasi di ako masyado mahilig.


Wala E Di Tayo Gwapo Home Facebook

Di naman ako fuckboy.

Di kasi tayo gwapo. Sabi pa ng internet simula tayo sa APE-like tapos Homo Habilis tapos Homo Rudolfensis at. Sabi naman ng Siyensiya nagmula tau sa unggoy. Nagsimula ito sa FB ng makita ko larawan mo.

Sorry na guys di kasi sila sanay na dalawang kumain na magkatabi nagkakabungguan kasi sila ng siko. Please Nagpacute pa siya dito. By helping UG you make the world better.

Di kase tayo gwapo. Di ba yun nakakahiya. About Love Kalokohan oh kahit ano Basta magkaintindihan lang tayo.

Siguro dahil wala siyang kiyeme. Press alt to open this menu. Wednesday April 16 2008 by RhapSody.

Kumain na tayo Umupo ito kaharap siya. Mabango naman ako sadya. Pasensya na po kasi di po ako gwapo.

Hindi kasi ako mahilig sa gwapo eh. Akala ko anghel at nanaginip lang ako kaya dalidali at inadd na din kita lumipas ang ilang saglit at akoy inaccept mo na laking tuwa bumilog ang. May gagawin ka ngayon No schedules for today.

This is for fun. Naging magkasama sa bahay ng dalawang buwan. Masakit lng isipin na hiwalay na kamihuhuhuh.

Di tayo talo pre. Wife Imitating her tone. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Di lang Combo meal. Friends family classmates lovers. Sections of this page.

Bakit kaya hinubog tayo ng diyos ayon sa sariling imahe nya. Pero kung diyos nga ang lumikha sa atin tayo na marahil ang pinaka gwapo at maganda nyang nagawa. At iibalik ko ang lahat umpisa Sa kung paano mo ko nakilala Noong gabing kinilala kita Sa ingay ng syudad at mga maharlika.

Why Samahan mo ako sa grocery. Di kasi tayo gwapo eh kaya ganun Di kasi tayo gwapo eh kaya ganun Jump to. I will take a bath.

Di kasi tayo mukhang hayop. Di na natin pinag iisipan kung tama pa ba o mali na yung mga ginagawa natin. Di man pansin ng iba O di man halata.

Pasensya na po kasi di po ako gwapo. Di kasi tayo mukhang hayop. Sabi ng Bibliya ang tao raw ay ginawa ng diyos at hinubog ito ayon sa sariling itsura.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kaya lang naman kasi tayo nasasaktan e masyado tayo kung magbigay sobra sobra tayo kung magmahal. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

G Dsus di naman ako gwapo wala ring auto Em7 Cadd9 At ang kayang ibigay lang ay ang puso ko G Dsus Em7 Kaya wag mo na sana kong itaboy Cadd9 G Kasi di naman ako fuckboy Dsus Em7 Cadd9 G wooh ohwooh ohwooh di naman ako fuckboy. Naalala ko pa Ang mga salitang ating panghahawakan Na kahit anong mangyari ay sayo ako at akin ka lamang. Chorus G Dsus Em7 Cadd9 Pagbigyan mo na sana ako G Dsus Em7 Cadd9 di naman ako tulad ng inaakala mo.

Can i stay up early to sleep. Di naman sa unggoy but rather Ape-like somehow translate. Na ang sabi mo ay wala ng tayo Kasi noong una pa lamang ay di inakala na meron palang tayo.

Parang unggoy lang haha dahil sa body structure sila lamang siguro ang pwedeng magevolve sa kung anu tayo. D ko alam baka di siya creative. Mas naging malapit kami kaysa sa isang babaeng kasama namin sa bahay.

Posted on Wednesday April 16 2008. Di kasi tayo gwapo Kaya di tayo gusto. Sabi naman ng Siyensiya.

August 17 2019 Di kasi tayo gwapo eh kaya ganun. Sa totoo lang naman napakasarap magmahal lalong lalo na kung mahal ka din nung taong mahal mo. H O Y Koronadal.

I mean na-a-attract ako gwapo pero mas nagkakagusto ako sa. Uh hubby Maya-mayay untag dito ni Sky. Di Kasi Tayo Nagkakaintindihan Eh.

Kasi di kita kilala. Di naman ako gwapo wala ring auto at ang kayang ibigay lang ay ang puso ko Kaya wag mo na sana akong itaboy Kasi di naman ako fuckboy. Kaya siguro tayo nagugustuhan ng iba.

Wala man tayong butas Nang gaya sa Doughnut Meron naman tayong. Di naman ako fuckboy. Nagiging normal na sa panahon natin ngayon na may mga paasa at may.

And earn IQ Suggest correction.


Nganong Gwapo Ko Photos Facebook


LihatTutupKomentar