Kasi Sayang Pamasahe Pati Na Tsokalate

Skusta Clee Skusta clee Kung hindi mo din ako sasagutin pwede bang sainyoy wag mo nakong papuntahin kung sistema natin. Kasi pag hindi ako.


Gastos Na Naman Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir

Zo Zo GBunny Kung hindi mo din ako sasagutin Pwede bang.

Kasi sayang pamasahe pati na tsokalate. Nakakasawa nang abutin ang kamay ng mga taong ayaw tulungan ang sarili. Skusta Clee Skusta clee Kung hindi mo din ako sasagutin pwede bang sainyoy wag mo nakong papuntahin kung sistema natin.

Ex Battalion King Badger Skusta Clee - No Games feat. Much better Lyrics By. View Verse 1docx from AA 1Verse 1.

Jnske Hindi ako paasa tulad ng iba kaya please lang Wag mo akong igaya sa kanila Promise ko na worth it every effort you give Kaya sana naman wag ka ng mangamba. Kim with 1508 reads. Ngayon lang ako humindi.

Much better lyrics Skusta clee Skusta clee Kung hindi mo din ako sasagutin pwede bang sainyoy wag mo nakong papuntahin kung sistema natin. Na kala ko wala ng tyansang makadama ng pag-ibig Buti na lang tinupad ang mga sana Nung una ay hindi ko inakalang may tulad mo pala Di pa rin ako makapaniwala Oh-oh Ngayon ko pa lang nadama to Oh-oh Na ganito pala kasaya to Oh-oh Yung buhay ko na may kagaya mo Oh-oh Kasi kasi kasi kasi kasi Oh-oh Dati naman ay sanay ako.

Much better Lyrics By. View Much Betterdocx from PHYSICS BSC at University of Melbourne. Palibhasa alam nilang meron.

Hindi kasi ako marunong makuntento sa isa Much better Lyrics By. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kaya sana di na lang nagsulat ng love letter sayo Mag-aantay na lang makakahanap din ng much better kaysa sayo.

Pati po ba pamasahe. Kung hindi mo din ako sasagutin Pwede bang sainyo wag mo na akong papuntahin Kung sistema natin ay ganun pa din At least alam ko na kung anong dapat kong gawin Para hindi na ko babyahe Sayang pamasahe Pati ang tsokolate sayo Sa dami dami dami mong sinabi Mahabang pasakalye Aasa lang pala ko sayo. Chords ratings diagrams and lyrics.

Thank you for watching. Jusr for all fans. Much better Lyrics By.

Much BetterSkusta Clee. Puro na lang kasi ako. See more of SONG Lyrics on Facebook.

Read Skusta CleeMuch Better from the story Song Lyrics by kimshi_1003 Ms. Para di na ko babyahe Sayang pamasahe Pati ang tsokolate sayo Sa dami dami dami mong sinabi Mahabang pasakalye Aasa lang pala ko sayo. Bago mag simula ang klase ay masaya na kami.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Araw araw na pamasahe. Sa NSTP nagsimula ang lahat.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Hindi na ko nakapagpigil. Skusta Clee Skusta clee Kung hindi mo din ako sasagutin pwede bang sainyoy wag mo nakong papuntahin kung sistema natin.

All edits in this lyrics video are mine --I do not own the music. Skusta Clee Kung hindi mo din ako sasagutin Pwede bang sainyoy wag mo na akong papuntahin Kung sistema natin ay ganon padin Atleast alam ko na kung anong dapat. Skusta Clee Skusta clee Kung hindi mo.

Facebook पर Lyrics New Song क और दख. Facebook पर Lyrics song क और दख. Si Wem mas kilalang tawag sakanya ng malalapit na kaibigan ka-klase at kakilala sa kolehiyo mabait maasikaso at higit sa lahat tunay na kaibigan isa sa mga taong unang pinagkatiwalaan ko at hindi ko pinagsisihan na kami ay naging magkaibigan.


Song Lyrics Home Facebook


LihatTutupKomentar